สิ่งดี ๆ เริ่มต้นที่ตัวเรา

ในบางวันเราอาจได้เจอใครสักคนหนึ่ง คนที่สามารถทำให้เราอยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของหน้าที่การงาน การเงิน  รวมไปถึงความสวยงามของผิวพรรณ อาจจะได้รับแรงบันดาลใจจากคนที่เราชอบ เพื่อน แฟน ดารา ศิลปิน หรือคนสวย ๆ ที่เดินผ่านไปมารอบ ๆ ตัวก็ย่อมได้ อยากจะเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองดูดี บางคนก็ได้มีไอดอลของตัวเองเป็นสาวญี่ปุ่น ก็อยากที่จะสวยอยากจะญี่ปุ่นให้ได้แบบเขาบ้าง วันนี้เลยจะพาตามล่าหาครีมญี่ปุ่นในเมืองไทยกัน เพราะสถานการณ์โควิดทำให้เราไม่สามารถไปไหนได้อยู่แล้ว นอกจากไปเซเว่น แน่นอนว่าครีมญี่ปุ่นนี้ก็จะต้องอยู่ในเซเว่นด้วยเช่นกัน

ไปตามล่าหาครีมญี่ปุ่นกัน

ครีมตัวไหนที่จะสามารถช่วยให้เหมือนพาเราไปญี่ปุ่นได้ อยากได้ผิวขาวอมชมพูแบบสาวญี่ปุ่นก็ต้องไปหาครีมที่ญี่ปุ่นไหม แต่ความจริงไม่ต้องไปไกลขนาดนั้นเลยเพราะที่เซเว่นก็มีรองพื้นแบบซองคืออะไร ช่วยในเรื่องของความผิวขาวอมชมพูได้ไหมนะ ซึ่งรองพื้นแบบซองตัวนี้เนี้ยถือว่าตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ อย่างเรากันเลยที่มีไอดอลเป็นชาวญี่ปุ่น เพราะสามารถค่อย ๆ ปรับสภาพผิวเราให้ขาวอมชมพูได้

ถ้าใครอยากมีผิวขาวอมชมพู ตามแบบสาวญี่ปุ่นละก็สามารถมาสอยรองพื้นแบบซองไปใช้ก่อนได้ เพราะเนื้อครีมของเขาและส่วนประกอบไม่ได้ต่างกันเลย ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติญี่ปุ่นมาก ๆ เหมือนกับว่าได้ไปญี่ปุ่นจริง ๆ เหมือนได้รวมความผิวขาวอมชมพูไว้ในที่รองพื้นแบบซองแล้ว เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นแบบซองไทยเลยก็ว่าได้ จึงไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลย ที่เราจะต้องไปญี่ปุ่นแล้วเพื่อไปหาความงามแบบญี่ปุ่น เพราะในประเทศไทยก็ได้มีรองพื้นแบบซอง ที่จะสามารถเปลี่ยนให้เราไปเป็นสาวญี่ปุ่นได้ รองพื้นแบบซองถือว่าสุดยอดจริง ๆ กับความผิวขาวอมชมพูนี้

หากใครมีความต้องการที่อยากจะให้ผิวขาวใสอมชมพู เปลี่ยนลุคเป็นสาวญี่ปุ่น เพียงแค่ใช้รองพื้นแบบซองไทยนี่แหละ เหมือนเลยเหมือนกับต้นฉบับของสาวญี่ปุ่นมาเอง แถมเรื่องราคาก็ยังไม่ต้องคิดเยอะ ราคาเป็นมิตรกับทุกคน ราคาแบบที่วัยนักเรียนนักศึกษาสามารถหาซื้อกันได้สบายเลย

ไม่รีไม่รอแล้วนะ!

รู้งี้ต้องรีบเดินออกไปเซเว่นแล้วแหละ เพื่อไปซื้อรองพื้นแบบซองเพราะคุณภาพเยี่ยมขนาดนี้ ถ้าไม่รีบซื้อเดี๋ยวจะหมดเอาก่อน ราคาก็สามาเอื้อมถึงได้แบบสบาย ๆ ต้องไปหาซื้อแล้วแบบไม่รีไม่รอ

Back to Top